วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Je t'adore [ Lisa x Jennie ]











มือของลิซ่าเริ่มสอดเข้าไปภายในเสื้อเชิ้ตของเธอ เจนนี่ร้องในลำคอเมื่อฝ่ามือที่ลูบไล้ไปตามแผ่นหลังขยับลงไปจับตะโพกของเธอ หล่อนออกแรงขย้ำ จนเธอเผลอร้องครางออกมา ริมฝีปากที่คอยดูดดุนส่วนเดียวกันขยับโลมเลียไปจนถึงใบหู  มือทั้งสองข้างของหล่อนยังคงลูบไล้ไปทั่วทุกสัดส่วนของเธอ หล่อนผละออกและพูดประโยคที่เธอพอเข้าใจได้



Je t'adore



เจนนี่กอดคอหล่อนเอาไว้เมื่อเจ้าตัวโน้มมาจูบกันอีกครั้ง ปล่อยให้หล่อนได้สำรวจทุกที่ตามแต่ใจหล่อน ริมฝีปากขยับลากลิ้นวนไปมาจากริมฝีปากไปยังใบหู หล่อนขบกัดพร้อมกับเป่าลมเข้ามาภายในหูเบาๆพร้อมกับลิ้นที่ถูกสอดเข้ามา หล่อนลากลิ้นไปทั่วลำคอของเธอ พลางขบเม้ม ในขณะที่มือข้างหนึ่งเค้นคลึงอยู่กับตะโพกของเธอ ปล่อยให้อีกข้างว่างได้ไม่นาน หล่อนก็ยกขึ้นมาบีบคลึงบนเนินอกของเธอ หล่อนรั้งเธอให้เข้าไปแนบชิดกว่าเดิม เสื้อผ้ากลายเป็นสิ่งเกะกะสำหรับเธอและหล่อน  สิ่งปกปิดร่างกายถูกถอดโยนออกไปทีละชิ้นจนกระทั่งเธอและหล่อนต่างเปลือยเปล่า ใช้ปลายนิ้วหยอกเย้ากับยอดอก พร้อมกับสอดขาข้างหนึ่งเข้ามาระหว่างขาของเธอ หล่อนตั้งใจใช้ขาเบียดเสียดถูไถกับจุดอ่อนไหวของเธอ มือข้างหนึ่งละจากตะโพกไปลูบไล้ส่วนอ่อนไหวของเธอจนน้ำสีขุ่นเริ่มปรากฏตามแรงที่หล่อนเน้นคลึงจุดบนสุดอย่างไร้ความปรานี 



“อ๊ะ” เจนนี่พยายามเม้มปาก แต่ก็ไม่อาจปกปิดเสียงหอบหายใจของตัวเองได้



“อย่าอดกลั้นสิคะ ปล่อยออกมาตามอารมณ์เถอะนะคะคนดี”



เจนนี่ทุบหล่อนไปเบาๆ หล่อนจงใจพูดเสียงอ่อนเสียงหวานกับเธอ



“คุณลิซคะ เจนจะยืนไม่ไหวแล้ว”



เจนนี่บอกหล่อนไปเมื่อรู้สึกว่าร่างกายเริ่มจะอ่อนปวกเปียก หลังจากหล่อนขยับไปใช้ลิ้นโลมเลียอยู่ตรงยอดอกของเธอ หล่อนยิ้มและขยับมาจูบเธอในขณะที่พาเดินไปจนถึงเตียงนอน หล่อนประคองเธอลงบนเตียงด้วยท่าทางทะนุถนอม เรือนร่างที่อยู่ในสายตาทำให้มุมปากของลิซ่ายกขึ้น เจนนี่หันหน้าไปทางอื่นเมื่อเห็นสายตาคลั่งไคล้หลงใหลจากหล่อน ไม่กี่วินาทีหล่อนก็ทาบทับร่างกายตามลงมาอยู่ระหว่างขาของเธอ ใช้สองมือค้ำยันเพื่อโน้มลงมาจูบ ลิ้นของหล่อนลากวนไปจนถึงใบหูอีกครั้ง มือสองข้างของหล่อนเริ่มออกสำรวจร่างกายของเธออีกครั้ง แต่คราวนี้หนักหน่วงและเน้นย้ำมากขึ้น  หล่อนใช้ลิ้นลากไล้ไปตามลำคอและลงไปถึงเนินอกของเธอ มืออีกข้างของหล่อนยังคงเน้นคลึงอยู่กับส่วนอ่อนไหว



“จูบเจนหน่อยค่ะ” เธอดึงหล่อนให้ขึ้นมาจูบกันอีกครั้ง หล่อนยกมือข้างที่มือน้ำใสๆขึ้นมาให้เธอดู ก่อนจะส่งเข้ามาในปากของเธอ เจนนี่ดูดและอ้าปากเปิดทางให้หล่อนขยับนิ้วเล่นกับลิ้นของเธอ หล่อนดึงมือออกและตามมาจูบเธออีกครั้ง จากจูบรสหวานถูกเพิ่มความกระหายกันและกัน ลงไป จนกลายเป็นความต้องการที่รุนแรง ลิ้นของหล่อนสอดเข้ามาภายในและตวัดเกี่ยวกับลิ้นของเธอไปมาด้วยความร้อนเร่า เสียงหอบหายใจของเธอและหล่อนดังเพิ่มขึ้นตามอารมณ์ซาบซ่านที่พุ่งทะยานสูงขึ้นเรื่อยๆ มือของหล่อนลูบไล้ไปทั่วทุกสัดส่วนร่างกายของเธอ จูบที่ร้อนแรงจบลงที่หล่อนผละออกไปหลังจากโดนเธอทุบไหล่ประท้วงไป เมื่อเธอกำลังจะขาดอากาศหายใจ



เจนนี่ไม่รู้ว่าตัวเองส่งสายตาแบบไหนให้อีกคน หล่อนถูกโถมร่างกายใส่เธอเสียเต็มแรง ใบหน้าที่แนบชิดซอกคอกำลังขบเม้มไปทั่ว จนเธอแน่ใจว่าพรุ่งนี้ต้องมีร่องรอยเต็มไปหมดแน่นอน เจนนี่เอียงใบหน้าเพื่อเปิดทางให้หล่อนได้สะดวกมากขึ้น ลิ้นร้อนละจากบริเวณซอกคอลงไปจนถึงเนินอก เจนนี่ไม่อาจปกปิดหรือกลั้นเสียงได้อีกต่อไป เสียงครางกระเส่าจึงดังออกมาจากริมฝีปากของเธอ หล่อนยังคงดูดดุนโลมเลียยอดอกของเธอ หล่อนหยอกเย้าจนยอดอกของเธอตั้งชูชันท้าทายสายตากระหายของหล่อน เจนนี่ขย้ำผ้าปูเตียงเมื่อหล่อนกดปากลงครอบยอดอกและขบกัดดูดดึง หล่อนไม่ปล่อยให้อีกข้างว่างงานนานเกินไป มือทั้งสองข้างของหล่อนยังคงทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม ข้างหนึ่งกำลังลูบไล้บริเวณต้นขาของเธอส่วนอีกข้างก็กำลังหยอกเย้าอยู่กับภายนอกของช่องทางรัก



“เจนต้องการคุณลิซนะคะ” เจนนี่คิดว่าตัวเองกระหายในกามอารมณ์แล้ว แต่ดูเหมือนว่าจะไม่เทียบเท่าที่หล่อนมี หล่อนยิ้มและขยับใบหน้าซุกไซร้อยู่กับส่วนอ่อนไหวของเธอ เจนนี่ครางออกมาเมื่อจุดบนสุดของเธอกำลังถูกลิ้นของหล่อนถูไถไปมา ลิ้นของหล่อนเร่งจังหวะขึ้น เจนนี่บิดเร่าไปตามแรงที่หล่อนขยับปลายลิ้น เธอเผลอกดศีรษะของหล่อนให้แนบชิดไปยิ่งกว่าเดิม ในตอนที่ร่างกายกำลังจะได้รับการปลดปล่อย หล่อนหยุดเสียดื้อๆ เมื่อเห็นรอยยิ้มมุมปากของหล่อน เจนนี่จึงทุบหล่อนไปครั้งหนึ่ง เจนนี่มองอีกคนที่ขยับขึ้นมา หล่อนพรมจูบขณะที่สอดนิ้วเข้ามาภายในส่วนอ่อนไหวของเธอ เจนนี่รู้สึกได้ว่านิ้วมือของหล่อนกำลังสำรวจข้างใจตัวเธอลึกขึ้นและเริ่มขยับเข้าออกเป็นจังหวะ เจนนี่จิกปลายเล็บไปบนแผ่นหลังของหล่อน



“คนดี”



เสียงแหบพร่าดังอยู่ข้างใบหู ในนาทีนี้เจนนี่ไม่รับรู้อะไรอีกแล้ว เธอหอบหายใจแรงขึ้นตามความเสียวซ่านที่อีกคนปรนเปรอกัน ความกระสันที่เกิดขึ้นดำเนินไปอย่างร้อนแรง เจนนี่ตวัดขาเกี่ยวรอบเอวของหล่อนเอาไว้ ยามเมื่อรู้สึกว่าหล่อนเร่งขยับนิ้วเร็วขึ้น ในขณะที่ริมฝีปากและมืออีกข้างของหล่อนยังคงดูดดุนและเค้นคลึงหน้าอกของเธอ เจนนี่ไม่อาจควบคุมร่างกายได้อีกแล้ว เธอบิดเร่าไปตามแรงอารมณ์ปรารถนา กระชับขาที่ตวัดเกี่ยวเอวหล่อนแน่นขึ้นตามอารมณ์รัก



“ลิซคะ คุณลิซ ถ้าทำแบบนี้ต่อไปละก็...” เสียงขาดหายในท้ายประโยคเมื่อหล่อนแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอ เจนนี่กอดเหนี่ยวอีกคนแน่นขึ้น ในหัวของเธอเริ่มขาวโพลง ความต้องการของเธอและหล่อนกำลังพุ่งตามอุณหภูมิของร่างกาย 



“เร็วกว่านี้ เร็วอีก อ๊ะ อ๊ะ...” หล่อนขยับเร่งจังหวะนิ้วมือให้เร็วมากขึ้น ก่อนที่สุดท้ายของเหลวสีขุ่นจะถูกปลดปล่อยออกมาจากตัวเธอ ร่างกายของเจนนี่เกาะเกี่ยวอีกคนแรงขึ้น หล่อนยังไม่ได้ชักมือออกมา นิ้วมือของหล่อนยังคงขยับเคลื่อนไหวอยู่ภายในตัวของเธอ จนแรงตอดรัดเบาลง การขยับนิ้วมือของหล่อนก็ค่อยๆช้าลงตาม หล่อนขยับมาจูบบนไรผมที่เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อ พร้อมกับสอดปลายนิ้วเข้ามาในปากของเธอ หล่อนหัวเราะเมื่อเห็นว่านิ้วมือของหล่อนเต็มไปด้วยน้ำลายของเธอขณะที่เอาออก เจนนี่มองหล่อนนิ่งงัน เธอต้องทำอะไรสักอย่าง...อะไรสักอย่างที่จะดึงหล่อนให้จมดิ่งไปในวังวนของอารมณ์ที่บ้าคลั่ง



“นอนพักนะคะคนดี เดี๋ยวลิซทำความสะอาดให้ค่ะ”



หล่อนกำลังจะขยับลงจากเตียงต้องหงายหลังเมื่อโดนเธอกระชากให้ล้มมาบนเตียง เจนนี่ไม่รอช้าที่จะขึ้นคร่อมหน้าตักของอีกคน หล่อนหัวเราะนิดหน่อยในตัวที่ชันกายขึ้นมานั่ง



“เจนรู้ว่าคุณลิซอาจจะแค่คลั่งไคล้หรือหลงใหลกัน ระหว่างเราอาจจะไม่ใช่รัก คุณลิซอาจจะไม่รู้สึกอะไรกับเจน แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะเจนจะทำให้คุณลิซไม่เหลือสายตาไว้มองใครได้อีกเลย” เจนนี่รู้สึกได้ว่าหล่อนคลั่งไคล้หลงใหลกัน ฉะนั้นเธอแค่ทำให้หล่อนไม่เหลือสายตาไปมองคนอื่นได้อีก



“คิดไปเองหรือเปล่าคะ”



“เรื่องที่คุณลิซคลั่งไคล้เจน?”



“เรื่องที่ลิซไม่ได้รู้สึกอะไรกับคุณเจนต่างหากค่ะ”



เจนนี่ระบายยิ้มพลางจับปลายนิ้วของอีกคนให้สอดเข้ามาภายในส่วนอ่อนไหวของเธออีกครั้งและเริ่มขยับตะโพกตามการขยับของหล่อน เธอต้องการหล่อนมากขึ้นและมากขึ้น ลิซ่ามองอีกคนที่ขยับเร่าร้อนอยู่บนกายของเธอ หล่อนโอบรอบคอของเธอเสียแน่น ทุกการเคลื่อนไหว เสียงครางกระเส่าที่ดังไม่ขาดสาย เรือนร่างที่ถูกชโลมด้วยหยาดเหงื่อ ล้วนแต่ทำให้หล่อนดูน่าหลงใหลมากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัว ในค่ำคืนที่ทั่วทั้งกรุงปารีสถูกปกคลุมด้วยสายฝน  ร่างสองร่างเกี่ยวพันกัน...ราวกับว่าต้องการหลอมอีกคนให้ละลายลงไปด้วยกัน








Je t'adore [ #Jenlisa ]






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Je t'adore [ Lisa x Jennie ]

มือของลิซ่าเริ่มสอดเข้าไปภายในเสื้อเชิ้ตของเธอ เจนนี่ร้องในลำคอเมื่อฝ่ามือที่ลูบไล้ไปตามแผ่นหลังขยับลงไปจับตะโพกของเธอ ...